ĐÁP ỨNG NHU CẦU VẬN ĐỘNG THÔ CỦA TRẺ SỐNG TẠI THÀNH PHỐ

ĐÁP ỨNG NHU CẦU VẬN ĐỘNG THÔ CỦA TRẺ SỐNG TẠI THÀNH PHỐ

Hãy cùng nói về sự phát triển của trẻ, cụ thể là sự phát triển vận động thô…..tại thành phố.

Các nghiên cứu đã cho thấy trẻ em cần cơ hội để chơi những trò chơi không cấu trúc, đặc biệt là ngoài trời để giúp cho sự phát triển vận động thô của trẻ mà sự phát triển này liên kết trực tiếp tới sự phát triển của não bộ.

Sống ở đây, ngay tại thành phố Hồ Chí Minh rất nhộn nhịp và đông đúc này thậm chí thường xuyên cảm nhận được ngay bên ngoài ngưỡng cửa nhà bạn. Vì vậy, việc tìm kiếm không gian để con chạy nhảy, vui chơi và có được sự phát triển vận động thô mà con cần có thể là một thách thức.

Cách chúng tôi hỗ trợ điều này ở nhà chính là với một cái Thang tam giác vận động Pikler Triangle. Thang có thể được sử dụng tích cực từ 0 - 5 tuổi.

Là một công cụ “kết thúc mở” theo phương pháp để trẻ dẫn dắt, thang Pikler mang đến vô hạn các cơ hội cho sự phát triển vận động thô. Bao gồm sự phát triển của khả năng thăng bằng, sự phối hợp, và các cơ lớn. Cách sử dụng Thang tam giác là vô hạn cũng như trí tưởng tượng của con bạn.

Thông qua trò chơi do trẻ dẫn dắt, trẻ em học về khả năng cũng như giới hạn của bản thân trong khi con xây dựng khả năng tự nhận thức, con tự định hướng việc học của mình, con kiểm tra những kỹ năng mới, thích nghi và thử lại để giải quyết vấn đề, phát triển sự tự tin, điều này giúp con leo trèo an toàn hơn kể cả trên Thang Pikler và cả bên ngoài công cụ này.

Khi bé đầu của tôi được 10 tháng tuổi, chúng tôi thử tìm một cái Thang tam giác Pikler ngay tại Việt Nam. Nhưng chúng tôi không thể tìm được một sản phẩm đáp ứng được kỳ vọng của mình. Vì vậy, chúng tôi quyết định tự mình làm cho con, và đó cũng là lý do tại sao chúng tôi thành lập Góc Montessori để mang Thang tam giác Pikler của chúng tôi đến với tổ ẩm và bé con của bạn.

Chúng tôi chọn plywood nhập khẩu và đạt chứng nhận với lớp phủ bề mặt chống thấm nước. Thiết kế an toàn và tiện lợi, dễ dàng gấp lại và cất đi giúp tiết kiệm không gian.

Thời thơ ấu là một giai đoạn đặc biệt nhưng ngắn ngủi,

vì vậy hãy để chúng tôi giúp bạn tận hưởng khoảng thời gian đặc biệt này.

 

 

Được viết bởi,

Góc Montessori

 

✋ Tham khảo Thang tam giác vận động Pikler Triangle của Góc Montessori nhé!

 

📖 Các bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận